Giới thiệu thuốc xoang LBXOANG

Giới thiệu thuốc xoang LBXOANG
Trong cuộc sống hiện nay, với môi trường ô nhiễm và bụi bẩn thì bệnh viêm xoang hầu như có thể xảy ra với rất nhiều người. Bản thân đã bị viêm xoang cách đây 10 năm, tôi cảm thấy rất khó chịu, sinh hoạt không được thoải mái. Với kinh nghiệm gia truyền tôi đã sử dụng bài thuốc mà cha ông để lại. Thật may là tôi đã khỏi hoàn toàn các triệu chứng. không còn cảm giác đau nhức và khó chịu như trước nữa. Đến nay đã hơn 10 năm mà không thấy có hiện tượng bị lại hay bất kể hiện tượng gì. Cuộc sống sinh hoạt rất bình thường. Cảm thấy bệnh gây ra rất nhiều những phiền toái và mất tự tin cho người bệnh, thấu hiểu nỗi khổ của họ, tôi chia sẻ bài thuốc đến tất cả mọi người mong rằng họ cũng sẽ được khỏi bệnh hoàn toàn như tôi.
Để sử dụng được thuận tiện và dễ dàng, với việc nghiên cứu và tìm hiểu tôi đã điều chế ra thuốc LBXOANG và hy vọng người bệnh xoang sẽ khỏi được hoàn toàn như tôi.
Thành phần thuốc:
hoạt chất Saponin, magnolin, Baicalein…, nước cất vừa đủ 15ml
- Tân di                  
- Bạch Chỉ             
- Hoàng Cầm         
- Khương hoạt       
- Phòng Phong      
- Cam Thảo          
Và một số thảo dược tự nhiên quý hiếm khác….
Quy cách đóng gói: 1 lọ chứa 15ml dung dịch.
Dạng bào chế: thuốc nước xịt hoặc nhỏ mũi
Chỉ định: Điều trị các bệnh viêm mũi, ngạt mũi, viêm xoang cấp & mãn tính lâu năm, viêm mũi dị ứng có nhiễm khuẩn.
Không dùng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc.
Liều dùng: Dùng cho người lớn và trẻ em trên 5 tuổi. Mỗi ngày xịt vào mũi 3-5 lần, mỗi lần xịt 1 cái vào mỗi bên.
Đối với những người bình thường thì xịt duy nhất 1 lần trong ngày hoặc 2 ngày 1 lần để phòng và chống những bệnh về viêm đường hô hấp.
Cách dùng: Khi dùng lần đầu, mở nắp đầu xịt, cầm lọ thẳng đứng xịt vào trong không khí để phá màng bảo vệ của đầu xịt, sau đó hướng đầu xịt thẳng vào mũi, xịt mạnh, đồng thời hít nhẹ để thuốc đi sâu vào khoang mũi. Lúc này người bệnh có cảm giác xót do thuốc ngấm vào những ổ viêm loét, nhiễm khuẩn trong khoang mũi.
Tác dụng của thuốc: Thuốc có tác dụng diệt khuẩn, diệt nấm, làm loãng mủ đờm và kích thích lớp niêm mạc mũi xuất tiết ra dịch sinh lý. Điều này giúp đào thải nhanh các dịch mủ, chất hoại tử ứ đọng trong mũi xoang, làm sạch các hốc xoang. Khôi phục lại cơ chế sinh học tự nhiên của niêm mạc mũi.