Tư vấn chữa viêm xoang


    Như đã giới thiệu về Nguyên nhân gây bệnh xoang, chúng ta biết được nguồn gốc cũng như cơ chế gây bệnh, cơ chế phát triển của bệnh viêm xoang. Do vậy, để hạn chế bị viêm xoang và viêm mũi dị ứng, chúng ta cần phải biết giữ vệ sinh cơ thể, vệ sinh môi trường xung quanh và tự bảo vệ trước những môi trường khắc nghiệt.
    Khi có biểu hiện bị viêm xoang và viêm mũi dị ứng bạn cần theo dõi những hiện tượng xảy ra về mũi, họng. Khi thấy các biểu hiện có thường xuyên vào buổi sáng như: hắt hơi, có đờm mũi họng, ho, ngứa và nhức mũi. chảy nước mũi, ngồi phòng lạnh hay bị nghẹt mũi khó thở, hay bị hắt hơi khi ngửi thấy mùi lạ... đó là dấu hiệu của bệnh viêm xoang và viêm mũi dị ứng. bạn cần phải đi khám kiểm tra và chẩn đoán bệnh bằng các phương pháp như chụp Xquang, khám nội soi hốc mũi, xét nghiệm vi sinh.
    Khi xác định được bệnh bạn nên tìm cách điều trị sao cho phù hợp nhất :
-   Bạn có thể sử dụng các loại thảo dược xông lên mũi bằng nước nóng, uống thật nhiều nước để làm loãng các dịch tiết ra.
-   Bạn có thể chữa bằng thuốc kháng sinh theo hướng dẫn của bác sỹ hay dùng thuốc chống sổ mũi có thể giúp mủ và chất nhầy thoát ra. Nhưng cũng phải cẩn thận khi dùng vì có thể gây hại nhiều hơn lợi khi làm khô mũi quá mức và các chất không thoát ra ngoài được. 
-   Với trường hợp nặng có thể phải đi mổ. Về cơ bản hầu hết các trường hợp dùng thuốc kháng sinh đều phải dùng liên tục và có thể là mãi mãi, hay trường hợp đi mổ vẫn có thể bị lại trong thời gian 1 năm hoặc lâu hơn mà chi phí lại tốn kém và bất tiện.
-   Điều trị bằng thuốc được điều chế từ thảo dược thiên nhiên: đây là phương pháp an toàn mà hiệu quả nhất, tiện lợi nhất và chi phí cũng tiết kiệm nhất. LBXOANG là một phương thuốc điển hình cho điều trị viêm xoang bằng thảo dược. chỉ cần 1 lọ 15ml đã có thể đánh bay mọi triệu chứng của bệnh. Rất hiệu quả và dẽ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi.
  Chúc các bạn nhanh chóng khỏi bệnh!


........................................................................
>> TƯ VẤN MIỄN PHÍ BỆNH XOANG: 0985.221.369 <<
........................................................................