Nguyên nhân, Triệu chứng biểu hiện và cách điều trị bệnh viêm xoang, viêm mũi.

1. Nguyên nhân của bệnh xoang:
    Do thời tiết thay đổi, môi trường ô nhiễm dẫn đến Bệnh viêm xoang và viêm mũi dị ứng ngày càng phát triển gây khó chịu cho người bệnh. Nguyên nhân chính dẫn đến viêm xoang và viêm mũ dị ứng như sau:
- Do bị cản trở luồng không khí vào mang, dẫn lưu chất tiết ra khỏi xoang đều, khiến chất dịch thoát không kịp làm cho lỗ thông phù nhỏ thêm, lỗ thông xoang gần như bị tắc nghẽn. Ứ đọng chất nhầy là môi trường thuận lợi để vi khuẩn, cũng như một số loại nấm phát triển trong các xoang.  
- Cơ địa dị ứng một chất nào đó, thường là hóa chất, thức ăn biến chất, làm cho niêm mạc mũi phù nề, gây bít tắc lỗ thông xoang và nhiễm trùng. 
- Sức đề kháng kém, cơ thể không đủ sức đề kháng chống lại vi khuẩn, suy giảm miễn dịch, suy yếu niêm mạc dường hô hấp, rối loạn hệ thần kinh thực vật.
- Tuyến nhầy của viêm mạc xoang hoạt động quá nhiều. 
- Hệ thống lông chuyển (có chức năng vận chuyển các chất nhầy trong xoang ra ngoài) hoạt động kém.
- Do viêm mũi sau nhiễm siêu vi (cúm, sởi…), bị bội nhiễm, viêm mũi dị ứng kéo dài hoặc do tình trạng vẹo vách ngăn. Có trường hợp viêm xoang là hậu quả của sâu răng, nhiễm trùng răng hàm trên.

2. Biểu hiện của bệnh:
- Đau nhức các vùng trán, vùng má, hai bên lông mày, đau nhức sau gáy, ù tai đau tai
- Chảy dịch, đau vướng họng, ho có đờm, 
khụt khịt, nghẹt mũi, thậm trí là điếc mũi.

3. Cách điều trị bệnh viêm xoang và viêm mũi:
  Có rất nhiều phương thuốc và cách điều trị khác nhau, cụ thể:
- Giữ nhiệt độ trong nhà vừa phải, xông mũi bằng hơi nước nóng và dược liệu, uống nước nhiều để làm loãng các chất tiết.
- Có thể dùng một đợt kháng sinh theo hướng dẫn của bác sỹ hay dùng thuốc chống sổ mũi có thể giúp mủ và chất nhầy thoát ra, nhưng cũng phải cẩn thận khi dùng vì có thể gây hại nhiều hơn lợi khi làm khô mũi quá mức và các chất không thoát ra ngoài được. Với trường hợp nặng có thể phải đi mổ. Về cơ bản hầu hết các trường hợp dùng thuốc kháng sinh đều phải dùng liên tục và có thể là mãi mãi, hay trường hợp đi mổ vẫn có thể bị lại trong thời gian 1 năm hoặc lâu hơn mà chi phí lại tốn kém và bất tiện.
- Điều trị bằng thuốc thảo dược thiên nhiên: đây là phương pháp an toàn mà hiệu quả nhất, tiện lợi nhất và chi phí cũng tiết kiệm nhất. LBXOANG là một phương thuốc điển hình cho điều trị viêm xoang bằng thảo dược. chỉ cần 1 lọ 15ml đã có thể đánh bay mọi triệu chứng của bệnh. Rất hiệu quả và dẽ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi.

...



(xem hình minh họa):



........................................................................
>> TƯ VẤN MIỄN PHÍ BỆNH XOANG: 0985.221.369 <<
........................................................................